Báo cáo tổng quan

Báo cáo tổng quan cho phép bạn quan sát tiến độ chiến dịch, chi phí, thời gian thực hiện chiến dịch và những thống kê hiệu quả chiến dịch.

Báo cáo tổng quan của chiến dịch cung cấp cho bạn các thông tin

  • Tiến độ của chiến dịch: Đã thực hiện bao nhiêu % chiến dịch, bao nhiêu cuộc gọi trên tổng số khách hàng

  • Tổng chi phí đã dành cho chiến dịch

  • Tổng thời gian gọi của chiến dịch

  • Biều đồ toàn bộ khách hàng: Biểu đồ bao gồm phần trăm khách hàng chưa gọi, đang gọi, đang chờ gọi lại vì không nhấc máy, gọi thành công, gọi thất bại (gọi nhiều mà không nhấc máy)

  • Biểu đồ khách hàng gọi thành công: Biều đồ này phân tích kỹ hơn các cuộc gọi mà khách hàng nhấc máy để biết được phần trăm khách hàng dập máy giữa cuộc gọi, nghe hết cuộc gọi mà không trả lời bot hay nghe hết cuộc gọi và trả lời bot. Biểu đồ này cho chúng ta biết chất lượng của cuộc gọi thành công.

  • Biểu đồ toàn bộ cuộc gọi: Được thông kê theo số cuộc gọi. Ở biểu đồ này, một khách hàng gọi 2 lần sẽ được tính là 2 cuộc gọi.

  • Biểu đồ thời lượng các cuộc gọi: Biểu đồ này cho chúng ta biết phân phối thời lượng các cuộc gọi sẽ thường kéo dài bao nhiêu giây. Từ đó chúng ta có thể dự đoạn được những đoạn khách hàng dễ dập máy và thay đổi kịch bản gọi điện nếu cần.

  • Biều đồ thống kê cuộc gọi theo giờ: Biều đồ này cho bạn biết số cuộc gọi được tạo ra trong từng khung giờ, số cuộc gọi được khách hàng nhấc máy và trả lời trong mỗi khung giờ. Từ đó, bạn có thể lựa chọn khung giờ phù hợp cho nhóm khách hàng của mình.

Last updated