Tài liệu hướng dẫn uCall
5 bước thực hiện chiến dịch auto call
5 bước thực hiện chiến dịch auto call
  • Tổng quan
  • Trang chủ
  • Đăng nhập
  • Hướng dẫn sử dụng
  • 5 Bước thực hiện chiến dịch gọi tự động
    • Tạo chiến dịch gọi tự động
    • Bước 1. Xây dựng kịch bản
      • Cách xây dựng botflow
      • Chức năng của các block
    • Bước 2. Nhập danh sách khách hàng
      • Nhập từ File excel
      • Nhập từ nhóm khách hàng
    • Bước 3. Cài đặt chiến dịch
    • Bước 4. Kiểm tra và chạy chiến dịch
    • Bước 5. Báo cáo chiến dịch
      • Báo cáo tổng quan
      • Báo cáo chi tiết
Powered by GitBook
On this page
  1. 5 Bước thực hiện chiến dịch gọi tự động
  2. Bước 5. Báo cáo chiến dịch

Báo cáo chi tiết

Tải báo cáo chi tiết để lấy được thông tin chi tiết từng cuộc gọi

PreviousBáo cáo tổng quan

Last updated 2 years ago

Tải báo cáo chi tiết của chiến dịch về tại nút Tải về báo cáo (Excel)

Trong file excel tải về sẽ gồm có sheets

  • Khách hàng trả lời: Những khách hàng trả lời, tương tác lại với bot

  • Tất cả khách hàng: Tất cả khách hàng của chiến dịch

  • Các sheet theo các nhãn dán được đặt trong phần cài đặt kịch bản: Những nhóm khách hàng đã được phân loại theo nhãn dán. Xem thêm trong Chức năng của các block.

Trong file báo cáo chi tiết sẽ gồm đầy đủ các nội dung của từng cuộc gọi

  • Các thông tin cảu khách hàng

  • Trạng thái cuộc gọi: Thành công hay thất bại

  • Số cuộc gọi được thực hiện tới mỗi khách hàng

  • Thời điểm gọi

  • Thời lượng cuộc gọi

  • Kết quả cuộc gọi: Khách hàng có nhấc máy không. Nếu có, kết quả là ANSWERED

  • Chất lượng cuộc gọi: Khách hàng có trả lời lại hệ thống không. Nếu có, kết quả là REPLY

  • Ghi âm đầy đủ nội dung cuộc gọi

  • Ghi âm đoạn khách hàng trả lời cho từng câu hỏi của bot

  • Chuyển văn bản câu trả lời của khách hàng

  • Phân loại nhóm từ khoá

  • Nhãn được gắn cho mỗi khách hàng

Như vậy, từ báo cáo chi tiết, bạn có thể lọc ra những khách hàng quan tâm một cách nhanh chóng nhất.

Trong trường hợp muốn nghe lại nội dung khách hàng trả lời, hãy nghe nội dung khách hàng trả lời cho từng câu hỏi chứ không nên nghe Ghi âm đầy đủ. Điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm đáng kể thời gian.

Tải báo cáo chi tiết
Các sheets của báo cáo chi tiết
Nội dung báo cáo chi tiết