Chức năng của các block

Các block có các chức năng chuyên biệt khác nhau để tạo lên callbot AI auto call thông minh và hiệu quả. Chúng ta cũng tìm hiểu cách dùng của từng block trong bài viết dưới đây.

Block Bắt đầu

Block Thông báo

Ví dụ khách hàng trả lời quan tâm, bạn có thể nối vào 1 block thông báo và hệ thống sẽ thông báo để bạn biết có khách hàng vừa trả lời quan tâm. Từ đó, bạn luôn nắm được hiệu quả chiến dịch tức thời và có thể liên hệ sớm với những khách hàng quan trọng.

Block Gắn nhãn

Ví dụ, bạn có thể gắn nhãn "Khách hàng quan tâm", "Khách hàng từ chối", "Khách hàng đang bận" tuỳ thuộc vào câu trả lời của khách hàng với callbot. Từ đó, bạn dễ dàng phân loại các khách hàng này trong báo cáo chiến dịch.

Block Chuyển máy

Ví dụ, khách hàng trả lời quan tâm đến sản phẩm của bạn. Bạn có thể nối trường hợp đó với block Chuyển máy để chuyện máy ngay tới đội ngũ nhân viên hoặc số điện thoại cá nhân để chăm sóc khách hàng ngay lập tức.

Block Bot nghe

Bạn cần điền Tag name cho Bot nghe để dễ phân biệt các Bot nghe với nhau. Bấm dấu + để thêm các trường hợp cho Bot nghe. Bạn có thể thêm các từ khoá hoặc thêm trường hợp Im lặng để phân loại trường hợp khi khách hàng không trả lời. Trong block Bot nghe luôn có trường hợp mặc định để bot phản hồi khách hàng trong trường hợp khách hàng phản hồi trường hợp nằm ngoài các trường hợp bạn đã đề ra.

Block Bot nói

Nội dung trong dấu $ sẽ được lấy từ data khách hàng để cá nhân hoá nội dung cho từng khách hàng.

Bạn có cột gender và name trong file Excel danh sách khách hàng. Trong kịch bản, bạn gõ "Em chào $gender$ $name$" thì với từng khách hàng, hệ thống sẽ lấy thông tin cá nhân hoá trong file Excel của bạn để sinh ra tiếng nói tương tác với từng khách hàng. Ví dụ "Em chào Anh Bằng", "Em chào Anh Tuyển",...

Block Phát Audio

Với block Phát Audio, nội dung cuộc gọi sẽ trở nên tự nhiên hơn, khách hàng khó phân biệt được cuộc gọi tự động hay cuộc gọi người gọi.

Bạn bấm Choose File để tải file audio từ máy tính lên hoặc Bấm để ghi âm để ghi âm trực tiếp trên trình duyệt.

Ghi âm âm lượng to, rõ ràng sẽ giúp chất lượng phát audio qua điện thoại rõ ràng và hay hơn.

Block Bot nói lại

Bạn có thể tuỳ chỉnh số lần nói lại. Tuy nhiên, thông thường chỉ nên hỏi lại khách hàng một lần. Nếu khách hàng vẫn không trả lời thì nên nối chấm trắng thứ 2 vào trường hợp mặc định.

Block Bot nói lại (File audio)

Last updated